Header Ads

  • Breaking News

    AMPE KÌM AC/DC HIOKI CM4375


    AMPE KÌM AC/DC HIOKI CM4375

    Dễ dàng nhận được vào
    các khoảng trống sáng tạo hàm cung cấp đáng kể khả năng tiếp cận inrush hiện tại đo độ chính xác đảm bảo

    Kẹp Hioki trên mét là các thiết bị đo lường tốt nhất kết hợp với chuyên môn của Hioki về công nghệ cảm biến hiện tại. CM4375 là một máy đo Ampa AC/DC đúng RMS có tính năng một hàm mỏng được thiết kế độc đáo cho phép bạn dễ dàng nhận được vào khoảng trống hẹp giữa các dây cáp trong hộp phân phối điện đông đúc mà không sợ làm hỏng cáp hoặc đồng hồ kẹp. Phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng-25 ° c đến 65 ° c và vỏ bọc chống thấm nước IP54 để cho phép các chuyên gia làm việc nhanh chóng trong các tình huống đầy thử thách bao gồm phát triển, sửa chữa và bảo trì thiết bị và thiết bị như xe điện. Ngoài ra, khả năng đo DC điện áp cao lên đến 1700 V (* 1) là lý tưởng cho việc kiểm tra bảo trì kẹp các thiết bị điện và năng lượng mặt trời. CAT IV 600 V | CAT III 1000 V phím tính năng • dễ dàng nhận được vào không gian chặt chẽ giữa các loại cáp nhờ cấu trúc cảm biến mỏng • đo lên đến 1000 A • chức năng AC/DC tự động giúp tăng hiệu quả công việc • đo điện áp DC lên đến 1700 V (* 1) • đồng thời đo inrush hiện tại giá trị RMS và đỉnh • mở rộng-25 ° c đến 65 ° c phạm vi nhiệt độ hoạt động • 3 năm bảo hành * 1 thiết bị của bạn có thể được sử dụng để đo điện áp vượt quá 1000 V DC nếu và chỉ khi cả hai điều kiện sau đây đều hài lòng: 1. mạch theo đo được phân lập từ lưới điện thương mại. 2. các mạch dưới đo được phân lập từ mặt đất. Để yêu cầu bản demo hoặc nhận báo giá, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

    Dành cho các tình huống không khoan nhượng trong thế giới thực

    Panel quá tải thường được tìm thấy trong máy cắt phân phối nhiều quyền lực và hộp chấm dứt. Các cảm biến mới được thiết kế mỏng được vào ngay cả những không gian hạn chế nhất. Loại bỏ các vấn đề cố gắng tìm dây bên phải hoặc buộc kẹp xung quanh cáp dày.







    Quai hàm chịu thiệt hại! Đảm bảo 30.000 chu kỳ đóng mở

    Thiết kế mới và cải tiến tính năng hàm mạnh hơn (phần cảm biến hiện tại của thiết bị) và tăng đáng kể trong thời gian bảo hành từ 10.000 đến 30.000 chu kỳ đóng mở để đảm bảo thiết bị sẽ cung cấp nhiều năm sử dụng đáng tin cậy hơn. Các CM4375, CM4376, CM4141 và CM4142 cung cấp các chức năng kép dễ dàng kẹp và đề kháng với thiệt hại.







    Inrush (rush hiện tại): đánh giá dòng thoáng qua lúc khởi động động cơ

    Dòng CM4000 có thể đồng thời đo inrush hiện tại trong RMS cũng như các giá trị đỉnh tối đa lúc khởi động động cơ và cho dòng Hàn. Các mét CLAMP tự động phát hiện thời gian của inrush hiện tại (mà có thể khoảng từ vài chục mili giây đến vài trăm mili giây) và đo lường hiện tại trong khoảng thời gian đó, cho phép họ để mang lại các phép đo chính xác hơn so với tiêu chuẩn CLAMP-on mét có khoảng thời gian đo được cố định đến 100 MS. sử dụng tính năng inrush , đặc biệt là với các động cơ hiệu quả cao có dòng điện inrush lớn hơn nhiều lần so với hiện trạng ổn định của môtơ.





    Video: sử dụng một Ampe CLAMP để đo lường bắt đầu hiện tại

    Tìm hiểu các cân nhắc chính khi lựa chọn một máy đo hiện tại kẹp-on để đo dòng bắt đầu của một động cơ hoặc động cơ. Kiểm tra các dạng sóng trên thiết bị di động với Bluetooth Model CM4376của chúng tôi.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728